HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NỀN TẢNG HOPIN

Hopin.com là nền tảng hội nghị, sự kiện trực tuyến hàng đầu thế giới và được các thương hiệu toàn cầu, công ty đa quốc gia sử dụng cho các sự kiện. DoYoSe Việt Nam cũng thường xuyên sử dụng nền tảng Hopin.com để giới thiệu, chia sẻ thông tin về sản phẩm giáo dục 4.0 dành cho Công dân toàn cầu. Để sử dụng Hopin, các bạn làm theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Bấm vào link tham gia hội thảo trên thư mời

Bước 2: Tham gia sự kiện

Sau truy cập vào giao diện hopin thông qua vé mời tham gia, Quý khách sẽ được điều hướng tới trang hopin.com (hình 2.1)

Hình 2.1

Theo như minh họa giao diện hopin, Quý khách bấm vào nút “Join Event” để màn hình hiển thị giao diện đăng nhập (hình 2.2)

Hình 2.2

Tại đây quý khách bấm vào nút “Sign in to join the event” để đăng nhập vào hội thảo. Sau đó, trình duyệt sẽ pop-up một cửa sổ để Quý khách chọn phương thức đăng nhập (hình 2.3)

Hình 2.3
  • Nếu quý khách có tài khoản Facebook/Google/Linkedln/Apple/SSO, vui lòng chọn 1 trong các biểu tượng tương ứng. Đăng nhập và chờ hopin xác thực.
  • Nếu Quý khách không có các tài khoản nêu trên, vui lòng bấm “Create an account” và chọn nút “Sign up with email” (hình 2.4)
Hình 2.4

Tiếp theo, khách hàng nhập các trường thông tin theo yêu cầu và 1 email cá nhân để tạo tài khoản mới (hình 2.5)

Hình 2.5

Sau khi đăng ký thành công, Quý khách Login lại với email và password vừa khởi tạo.

  • Sau khi hoàn tất bước tạo tài khoản, ở giao diện tham gia Hội thảo, Quý khách bấm “Complete order” (hình 2.6)
Hình 2.6

Bước 3: Các nút chính trên giao diện hội thảo

Hình 3.1

Cột bên trái gồm:

  • Reception: Cổng chào – Nơi quý khách được tự động dẫn về sau khi tham gia hội thảo thành công.
  • Stage: Sân khấu – Truy cập vào để xem hội thảo trực tiếp, Quý khách chú ý khi đến giờ bắt đầu hội thảo, hệ thống sẽ không tự đưa Quý khách tới sân khấu, do đó để xem các nội dung Quý khách cần bấm “Stage”

Chăm sóc khách hàng

Tải ứng dụng

Kết nối với chúng tôi

Chăm sóc khách hàng​

Tải ứng dụng

Kết nối với chúng tôi